Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Top 4 Sieu Pham Dong Ho Ck Mat Vuong Dep Nhat Moi Thoi Dai

Đồng hồ thương hiệu CK (Calvin Klein) từ lâu đã chiếm giữ vị trí ưu ái trong lòng nhiều tín đồ thời trang. Dòng đồng hồ CK được sản xuất tại Thụy Sỹ này nổi danh bởi kiểu dáng, chất lượng cho đến tính năng lẫn giá thành. Đặc biệt, tụi mình muốn giới thiệu đến bạn những siêu phẩm đồng hồ ck mặt vuông làm điên đảo bao con tim. Thiết kế mặt vuông này có gì hot ? Những siêu phẩm nào đang hot hiện nay ? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài chia sẻ dưới đây nhé!
dong-ho-ck-mat-vuong-1
Đồng hồ ck mặt vuông - Phụ kiện thời trang đẳng cấp
Tham khảo thêm bài viết: 

1. Đồng hồ CK mặt vuông – Phụ kiện thời trang được toàn thế giới đón nhận

Các sản phẩm đồng hồ ck dạng mặt vuông chính là sản phẩm rất được ưa chuộng của thương hiệu ck. Trước khi tìm hiểu về dòng đồng hồ mặt vuông, chúng ta nên tìm hiểu khái quát về thương hiệu ck – viết tắt của CalVin Klein nhé!

Thương hiệu đỉnh cao

Thương hiệu đồng hồ ck ra đời vào năm 1997 và là bước lấn sấn của ck bên cạnh những mặt hàng thời trang đẳng cấp thế giới. Từ khi thành lập, ck luôn đi theo phương châm “Đơn giản tối đa – Độc đáo tối đa” và cho ra mắt nhiều sản phẩm đồng hồ với phong cách mới mẻ, đề cao tính đơn giản, tinh tế và thời trang. Tất cả sản phẩm của ck đều là sự kết hợp giữa đẳng cấp thời trang của Mỹ với những bí quyết làm đồng hồ của cái nôi của cỗ máy thời gian Thụy Sỹ.
dong-ho-ck-mat-vuong-2
Thương hiệu đồng hồ đẳng cấp

Nguồn cảm hứng mới mẻ từ đồng hồ CK mặt vuông

Bàn về đồng hồ ck mặt vuông, chắc hẳn nhiều người, nhất là các tín đồ thời trang đều xem đây là phụ kiện hoàn hảo không thể bỏ qua. Và đúng như vậy, các sản phẩm này mang trong mình sự sáng tạo do được các nghệ nhân tài ba tạo nên từ những nguồn cảm hứng mới mẻ. Phần mặt vuông tinh tế và phá cách cũng góp phần tạo nên sự khác biệt. Có lẽ cũng vì điều đó mà đồng hồ ck loại mặt vuông luôn được khách hàng và giới chuyên gia chào đón nồng nhiệt mỗi lần ra mắt.
dong-ho-ck-mat-vuong-3
Nguồn cảm hứng vô cùng mới mẻ

2. Đồng hồ CK mặt vuông - Luật hấp dẫn là có thật

Cụ thể dòng đồng hồ mặt vuông CK có sức thu hút đến mức nào ?

Lực hấp dẫn từ sự khác biệt

Chúng ta đã quá quen thuộc với những sản phẩm đồng hồ thiết kế mặt tròn. Và mặt tròn cũng là lối thiết kế phổ biến hiện nay. Chính vì thế, khi CK kết hợp với thiết kế mặt vuông mới lạ, độc đáo, đã vẽ nên những câu chuyện riêng đầy lôi cuốn.
Có lẽ chính sự khác biệt, vuông vắn, góc cạnh trong thiết kế đã tạo nên một cái nhìn độc đáo và mới lạ. Các đường nét trên đồng hồ đã được mài giũa, bo tròn để trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.
dong-ho-ck-mat-vuong-4
Sức hấp dẫn từ sự khác biệt

Sức hút từ sự sáng tạo và tinh tế

Đồng hồ mặt vuông CK quả là một sự sáng tạo độc đáo. Với những mẫu đồng hồ này, chúng ta vẫn cảm nhận được sự đơn giản, tinh tế. Và đặc biệt là sự đơn giản tinh tế lại song kiếm hợp bích cùng một chút phá cách, tạo nên luồng gió mới mẻ cho giới mộ điệu.
Các chuyên gia thời trang của Calvin Klein hiểu rằng, chân lý bất biến của thời gian đó là sự đơn giản. Nhưng để đón đầu xu hướng, cần một chút phá cách. Chính vì thế, các mẫu đồng hồ CK nhìn thì đơn giản đấy nhưng thật ra lại không hề đi theo một khuôn mẫu nào cả. Mỗi siêu phẩm ra đời đều khiến các tín đồ phải trầm trồ.
dong-ho-ck-mat-vuong-5
Sức hút từ sự sáng tạo và tinh tế

Hoàn toàn yên tâm về chất lượng

Điều này thì hoàn toàn là hiển nhiên rồi. CK mặt vuông vừa phá cách lại vừa đảm bảo được độ chất lừ trong từng cỗ máy nhé! Đồng hồ CK tuyệt nhiên đảm bảo độ chính xác và ổn định. Vì thế khách yêu có thể hoàn toàn yên tâm sở hữu và tự tin khoe cá tính.
dong-ho-ck-mat-vuong-6
Hoàn toàn yên tâm về chất lượng

CK mặt vuông sẵn sàng chiều chuộng quý ông lẫn quý cô

Với những mẫu đồng hồ ck mặt vuông dành cho các quý cô, hãng mang đến những siêu phẩm thanh mảnh, nhỏ nhắn, đảm bảo lên tay cao sang và dung dị. Còn với quý ông, đồng hồ sẽ được tăng thêm kích thước mặt số, đảm bảo đậm chất nam tính.

3. Top 4 siêu phẩm đồng hồ CK mặt vuông đẹp nhất nhất mọi thời đại

Mời bạn đọc cùng điểm qua những siêu phẩm đồng hồ mặt vuông của ck được đánh giá là tinh hoa của ck và được mọi người đón nhận nhiều nhất kể từ lúc đồng hồ ck thành lập cho đến nay:

Đồng hồ CK mặt vuông K5D2S12

Lựa chọn đồng hồ này chắc chắn là lựa chọn chính xác của các cô nàng. Ngay từ vẻ ngoài, sản phẩm đã dễ dàng chiếm trọn trái tim của chúng ta nhờ thiết kế với những đường nét mắt xích chồng ghép lên nhau một cách khéo léo và tạo nên sự quyến rũ, sang trọng.
Phần mặt vuông nhỏ gọn, bộ kim đơn giản và thanh mảnh nên sẽ rất phù hợp với bạn gái nữ tính, dịu dàng. Thật đúng là không có từ nào có thể diễn tả được đầy đủ hết các nét đẹp của siêu phẩm CK K5D2S12 này!

Đồng hồ CK K5D2M121

Sản phẩm là phụ kiện thời trang đẳng cấp cho phái đẹp với sự kết hợp giữa hai yếu tố chất lượng bên trong và thiết kế bên ngoài. Phần mặt đồng hồ được thiết kế màu đen huyền bí với viền trắng bên ngoài giúp đồng hồ toát lên được hơi thở hiện đại của thời đại.
dong-ho-ck-mat-vuong-7
Đồng hồ CK K5D2M121 - Đẳng cấp dành cho phái đẹp
Bên ngoài thì có vẻ mảnh mai, ngọt ngào nhưng đồng hồ này lại có bộ máy đầy nội lực. Đó là bộ máy Quartz hoạt động êm ái và ổn định, có khả năng chống nước tốt và có độ chính xác cực cao.

Đồng hồ CK mặt vuông K2K21120

Như đã nói trên, ck luôn hướng tới phương châm “Đơn giản tối đa – Độc đáo tối đa” nên rất nhiều sản phẩm của ck đã lấy sự đơn giản làm điểm nhấn. Các mẫu đồng hồ không cầu kỳ rườm rà những vẫn tạo được ấn tượng sâu đậm, trong đó minh chứng là đồng hồ CK K2K21120.
Mặt đồng hồ dạng vuông kết hợp với dây da màu đen tạo nên cảm giác đơn giản và cổ điển. Tuy nhiên, điểm sáng tạo ở đây là phần mặt đồng hồ được bo tròn tinh tế để tạo cảm giác mềm mại, quý phái.
dong-ho-ck-mat-vuong-8
Đồng hồ CK mặt vuông K2K21120
Như vậy, có thể thấy rằng đây chính là siêu phẩm kết hợp được nét truyền thống với hơi thở thời đại lại với nhau. Bên cạnh đó, bộ máy Quartz bên trong được đánh giá là bộ máy bền bỉ và chính xác bậc nhất hiện nay.

Đồng hồ CK K1U21402

Đối với các quý ông hiện đại, lịch lãm thì CK K1U21402 là mẫu đồng hồ phù hợp. Đồng hồ với phần mặt vuông góc cạnh tạo nên cảm giác lịch lãm, mạnh mẽ. Phần dây da màu đen huyền bí tạo nên một nét cổ điển truyền thống. Đồng hồ này còn có khả năng chống nước, kích thước mặt và dây đeo vừa vặn nên khi diện lên tay rất thoải mái. CK K1U21402 chắc chắn là phụ kiện mang đến cho phái mạnh vẻ đặc biệt và cuốn hút trong mắt người khác đấy!
dong-ho-ck-mat-vuong-9
Đồng hồ CK K1U21402
Có thể bạn chưa biết:
Những chia sẻ trên đây đã đủ thôi thúc các tín đồ thời trang chưa ? CK mặt vuông thực sự mang đến cho bạn một phong cách vô cùng chất lừ và độc đáo đấy. Nếu bạn là một Fan của thiết kế mặt tròn, thử thay đổi phong cách với mặt vuông xem thế nào ? Hy vọng đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn.
Nếu có nhu cầu chọn mua sản phẩm chính hãng, giá tốt, đừng ngần ngại liên hệ với Đồng Hồ Minh Tường nhé. Đội ngũ Minh Tường luôn sẵn sàng chờ đón khách yêu và hỗ trợ tận tình giúp bạn chọn được mẫu đồng hồ ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Menh Tho Hop Mau Gi? - Cach Chon Dong Ho Cho Nguoi Menh Tho

Không phải ngẫu nhiên ai sinh ra cũng có bản mệnh của riêng mình, vạn vật trong cuộc sống đều được cấu thành từ ngũ hành và tuân theo các q...