Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Dong Ho Tron Treo Tuong - Bieu Tuong Cua Su Hien Dai

Đồng hồ treo tường thường có 2 kiểu dáng thiết kế phổ biến là hình tròn và hình vuông. Và những mẫu đồng hồ tròn treo tường dường như được ưu ái lựa chọn hơn hết. Mẫu đồng hồ tròn cũng được đầu tư với đa dạng kiểu dáng độc đáo, sáng tạo, hiện đại, tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian. Khác với những chiếc đồng hồ tròn truyền thống đơn giản, ngày nay, đồng hồ được đầu tư hơn về kiểu dáng, nhìn đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, kết hợp khéo léo với những chi tiết, hoa văn… Không gian sẽ vô cùng độc đáo và ấn tượng với những siêu phẩm đồng hồ tròn treo tường.
dong-ho-tron-treo-tuong-1
Không gian độc đáo và ấn tượng với những siêu phẩm đồng hồ tròn treo tường
Tham khảo ngay: 

1. Đồng hồ tròn treo tường - Biểu tượng của sự hiện đại, vương giả

Đồng hồ treo tường có rất nhiều hình dáng và họa tiết khác nhau, tuy nhiên đồng hồ tròn treo tường vẫn là mẫu đồng hồ thường thấy nhất trong các gia đình và thường chất liệu làm đồng hồ cũng khá đa dạng như: nhựa, gỗ, kim loại,...
Đồng hồ tròn thường là motip đơn giản thường thấy nhất, nhưng chính sự đơn giản này sẽ là mấu chốt để những đôi tay tài hoa tạo nên những siêu phẩm ấn tượng. Bởi càng đơn giản thì càng dễ trang trí, thêm các hoa văn, họa tiết.
Những mẫu đồng hồ trang trí nghệ thuật hình con công, hình mặt trời, giọt nước… đình đám hiện nay cũng đều được trang trí từ khuôn hình tròn đấy.
dong-ho-tron-treo-tuong-2
Đồng hồ treo tường hình tròn - Hiện đại, tinh tế

2. Những lý do đồng hồ tròn treo tường rất được ưa chuộng trên thị trường

Thiết kế nhỏ gọn

Đồng hồ treo tường hình tròn thường không chiếm nhiều diện tích không gian cũng như kích thước của chúng thường nhỏ gọn. Đây cũng là điểm mà nhiều gia đình lựa chọn đồng hồ hình tròn để treo tường.

Đa dạng mẫu mã

Trước đây những chiếc đồng hồ treo tường hình tròn thường có những mẫu mã khác nhau dựa trên chất liệu sản xuất. Tuy nhiên hiện nay ngoài hình tròn là tâm điểm thì xung quanh còn được thiết kế các chi tiết khác để tạo thành một hình dáng khác hoặc ý nghĩa khác.
Mẫu đồng hồ treo tường hình tròn thường thấy nhất là loại đồng hồ mặt kính tròn trơn, đơn giản hoặc kèm theo các chi tiết hoa văn hình bông hoa cách điệu. Hay hình ông mặt trời tỏa những tia nắng ấm áp, hay những chiếc đĩa nấu ăn bạn hay dùng được biến tấu hóa thành những chiếc đồng hồ ấn tượng.
dong-ho-tron-treo-tuong-3
Đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn

Phù hợp không gian

Trên nền tường của các căn phòng thường là những khối hình vuông nên một chi tiết đồng hồ tròn sẽ gây ấn tượng cũng như cân bằng lại tổng thể trong thiết kế không gian.
Hơn nữa đồng hồ hình tròn treo tường phù hợp với nhiều không gian mà không hề kén chọn như không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,..
dong-ho-tron-treo-tuong-4
Đồng hồ treo tường mặt tròn phù hợp treo tại nhiều khoảng không gian

Mức giá hợp lý

Giá trị của những chiếc đồ hồ tròn treo tường Nhật cũng không cố định mà xê dịch tùy vào thiết kế của chúng. Tuy nhiên những mẫu thiết kế đơn giản và phổ thông được nhiều gia đình lựa chọn thì mức giá của dòng sản phẩm này chỉ tầm 700.000 trở lên nên rất phù hợp với ngân sách của nhiều người. Mức giá này không hề cao so với chất lượng bền bì và hình thức đẹp của các sản phẩm này.
dong-ho-tron-treo-tuong-5
Giá thành sản phẩm tại cửa hàng Minh Tường chúng tôi lại khá hợp lý

3. Ý nghĩa của đồng hồ tròn treo tường

Đồng hồ treo tường hình tròn có ý nghĩa gì bạn có biết không ? Hãy cùng khám phá với Minh Tường chúng tôi nhé!

Mang lại sự thành công

Hình tròn vốn là biểu tượng của sự no đủ bởi chúng không có góc cạnh nên không có điểm đầu cũng như điểm kết thúc. Nó tượng trưng cho nguồn tài chính dồi dào không bao giờ sợ bị cạn kiệt từ đó giúp cho gia chủ ngày càng thành công hơn.
dong-ho-tron-treo-tuong-6
Biểu tượng hình đồng xu mang lại tài lộc.

Mang lại sự may mắn, thuận hòa

Đồng hồ tròn hình lái tàu là biểu tượng cho sự ổn định và vững vàng trong một cách thông suốt. Điều đó thể hiện sự khéo léo di chuyển vượt qua các chướng ngại, vững vàng trong bão tố phong ba. Chiếc đồng hồ tròn dạng này rất thích hợp treo sảnh những công ty, tập đoàn lớn trong trong ngành hàng hải, dầu khí, hải quân, … hoặc đơn thuần treo phòng giám đốc, chủ tịch với gửi gắm việc vững tay lèo lái con tàu kinh tế vượt qua khó khăn hướng tới thành công.
dong-ho-tron-treo-tuong-7
Mang lại sự may mắn - thuận buồm xuôi gió

4. Gợi ý một số mẫu đồng hồ treo tường hình tròn siêu đẹp

Dưới đây, tham khảo vài mẫu đồng hồ tròn được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Đồng hồ treo tường vòng tròn hình bánh xe độc đáo

Đây là mẫu sản phẩm đồng hồ cao cấp của thương hiệu Rhythm được cửa hàng đồng hồ Minh Tường nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng Rhythm - Japan. Chiếc đồng hồ này khá độc đáo phù hợp để bạn trang trí tại căn phòng khách hay phòng làm việc.
Trông chúng giống như chiếc bánh xe thời gian để bạn chiêm ngưỡng. Hơn lựa dòng sản phẩm này có chất liệu vỏ bằng nhựa màu nâu khá chắc chắn lại sử dụng bằng pin lên rất tiện lợi cho bạn sử dụng. Mẫu đồng hồ này được thiết kế khéo léo khi vận dụng những con số la mã chỉ giờ  giấc cho chúng ta.
Qua bàn tay người thợ đã biến tấu thành những chiếc nan hoa bánh xe, được đặt trên nên nhựa trong suốt còn phía trong chính là chiếc trục gắn với chiếc kim đồng hồ quay vòng tròn. Đây cũng là mẫu đồng hồ được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay tại cửa hàng Minh Tường watch.
dong-ho-tron-treo-tuong-8
Đồng hồ treo tường vòng tròn hình chiếc bánh xe lạ mắt

Đồng hồ tròn hình 2 thiên thần cầm đàn, sáo

Thêm một mẫu đồng hồ đẹp ngất ngây mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là chiếc đồng hồ tròn hình 2 thiên thần đang cầm đàn và chiếc sáo thật ngộ nghĩnh và đáng yêu. Đây là dòng sản phẩm đồng hồ treo tường vừa trang trí, tô điểm cho không gian nhà bàn theo phong cách châu Âu vừa mang tính nghệ thuật.
Bởi chúng được thiết kế vô cùng tinh xảo mỗi khi đạt khung  giờ chuẩn, thì mặt số của chiếc đồng hồ sẽ chuyển động cùng thiên thần màu xanh cầm đàn, màu đỏ còn lại cầm sáo sẽ chuyển động nhịp nhàng theo khúc nhạc. Đồng thời đồng đèn led nhiều màu sắc gắn trên mặt đồng hồ sẽ nhấp nháy đung đưa theo bánh răng cùng chiếc chuông ngân vang khắp gian phòng trong ngôi nhà của bạn.

Đồng hồ tròn hình 2 chú lính chì cầm đàn ngộ nghĩnh

Đồng hồ tròn mặt trời vĩnh cửu

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ vừa trang trí vừa mang lại ý nghĩa phong thủy thì đồng hồ tròn mặt trời vĩnh cửu chính là sự lựa chọn lý tưởng. Đồng hồ mặt trời tượng trưng cho sự vĩnh hằng, tiền tài, thịnh vượng.
dong-ho-tron-treo-tuong-9
Đồng hồ tròn mặt trời vĩnh cửu

Đồng hồ tròn phong cách châu Âu sang trọng

Mẫu đồng hồ này của hãng HERMY của Đức mang đậm phong cách châu Âu với một tháp nằm giữa trên bề mặt kính thủy tinh cong trong suốt mà sang trọng. Thêm vào đó Các con số được in trực tiếp lên mặt kính thủy tinh cho chúng  ta thấy rõ bộ máy cơ làm bằng chất liệu đồng thau ở phía sau của chúng.
Sản phẩm này khi lên dây cót hoạt động liên tục tối đa trong khoảng 8 ngày. Mỗi giờ, chúng sẽ báo bằng tiếng gõ vào chuông bát hình tròn 1 lần ở phía trên cùng của máy đồng hồ tạo nên sự sinh động cho không gian của bạn.
dong-ho-tron-treo-tuong-10
Đồng hồ phong cách châu Âu
Đọc thêm:
Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn hiểu rõ thêm về những lợi ích tuyệt vời mà những chiếc đồng hồ tròn treo tường mang lại. Hiện nay, tại Đồng Hồ Minh Tường đã cập nhật rất nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo, hiện đại… Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn, hỗ trợ chọn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng. Sản phẩm tại Minh Tường bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc và giá thành nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Menh Tho Hop Mau Gi? - Cach Chon Dong Ho Cho Nguoi Menh Tho

Không phải ngẫu nhiên ai sinh ra cũng có bản mệnh của riêng mình, vạn vật trong cuộc sống đều được cấu thành từ ngũ hành và tuân theo các q...